บทความทั้งหมด

รวมวิธีเช็กอันดับเว็บไซต์ เช็กอันดับ Keyword SEO ฟรี 2025

รวมวิธีเช็กอันดับเว็บไซต์ เช็กอันดับ Keyword SEO ฟรี 2025

การเช็กอันดับเว็บไซต์หรือเช็กอันดับ SEO Keyword ที่เราได้ทำไปนั้น เป็นหนึ่งในวิธีวัดผลลัพธ์ของการทำ SEO (Search Engine Optimization) ที่สำคัญ เพราะถ้าเว็บไซต์ของเราติดอันดับบนหน้าแรกของ Google ได้ล่ะก็ ยอด Organic Traffic ก็จะเพิ่มขึ้นมหาศาล เพิ่มโอกาสในการเพิ่ม Conversion Rate และถ้าคุณมีการยิงโฆษณา Goolgle Ads ด้วยล่ะก็ ราคาต้นทุนต่อคลิกหรือ CPC (Cost Per Click) ก็มีโอกาสที่จะถูกลงด้วย บทความนี้จะมาแจกวิธีเช็กอันดับเว็บไซต์ เช็กอันดับคีย์เวิร์ด เช็กอันดับ SEO Ranking ที่สามารถทำได้ด้วยตัวเองแบบทั้งง่ายและฟรี พร้อมทั้งแนะนำเครื่องมือทำ SEO สำหรับเช็กอันดับเว็บไซต์ ที่ ANGA และบริษัทรับทำ SEO ใช้งานจริงอีกด้วย การเช็กอันดับเว็บไซต์สำคัญอย่างไร ต้องอธิบายก่อนว่าการทำ SEO คือการปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพสูง ตอบโจทย์ผู้ใช้งาน และเป็นมิตรกับ Search Engine อย่าง Google เพื่อที่จะทำให้ Google มองว่าเว็บไซต์ของเรามีคุณภาพและนำไปจัดอันดับแสดงผลบนหน้า Google SERPs เมื่อผู้บริโภคทำการค้นหาข้อมูลด้วยคีย์เวิร์ด (Keyword) […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
61
จดโดเมน .co.th ทำอย่างไร ใช้เอกสารอะไรบ้าง จดที่ไหนดี 2025

จดโดเมน .co.th ทำอย่างไร ใช้เอกสารอะไรบ้าง จดที่ไหนดี 2025

ปัจจุบันคนไทยหันมาค้นหาข้อมูลและช้อปปิ้งออนไลน์กันแทบทั้งหมดแล้ว การมีตัวตนบนโลกออนไลน์ผ่านเว็บไซต์จึงกลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับธุรกิจทุกประเภท โดยเฉพาะถ้าคุณมีโดเมน .co.th ที่นอกจากจะดูน่าเชื่อถือแล้ว ยังช่วยให้คนไทยเจอเว็บของคุณได้ง่ายขึ้นอีกด้วย ANGA จะพาคุณไปรู้จักกับการจดโดเมน .co.th ให้มากขึ้น ทั้งความหมาย ข้อดี ขั้นตอนการจด เอกสารที่ต้องเตรียม และเคล็ดลับการเลือกผู้ให้บริการจดโดเมน .co.th ที่ดี เพื่อให้คุณเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ การจดโดเมน .co.th คืออะไร การจดโดเมน .co.th คือการลงทะเบียนชื่อเว็บไซต์ที่ลงท้ายด้วย .co.th สำหรับบริษัทหรือธุรกิจที่จดทะเบียนในประเทศไทย โดย “.co” บ่งบอกว่าเป็นองค์กรธุรกิจ และ “.th” แสดงว่าอยู่ในประเทศไทย ซึ่งต่างจากโดเมนทั่วไปอย่าง .com ตรงที่ผู้ขอจดต้องมีเอกสารยืนยันว่าเป็นธุรกิจที่จดทะเบียนในไทยจริง ทำให้เว็บไซต์ดูน่าเชื่อถือและเป็นทางการสำหรับลูกค้าชาวไทย เมื่อคุณจดโดเมน .co.th คุณไม่เพียงได้ที่อยู่เว็บไซต์เท่านั้น แต่ยังได้สร้างความมั่นใจให้กับผู้เข้าชมว่าธุรกิจของคุณมีตัวตนจริงในประเทศไทย ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับการทำธุรกิจออนไลน์ที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนไทย นอกจากนี้ยังส่งผลดีต่อการทำ SEO (Search Engine Optimization) ในประเทศไทยด้วยคีย์เวิร์ดภาษาไทยด้วย ข้อดีของการจดโดเมน .co.th จดโดเมน .co.th ใช้เอกสารอะไรบ้าง การจดโดเมน .co.th จำเป็นต้องมีเอกสารยืนยันตัวตนของธุรกิจเพื่อแสดงความน่าเชื่อถือและปฏิบัติตามกฎของ THNIC (ศูนย์บริการข้อมูลโดเมนเนมไทย) โดยสามารถแบ่งการจดทะเบียนได้เป็น […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
21
รวม 10 แอปแต่งรูปขายของ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดฟรี

รวม 10 แอปแต่งรูปขายของ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดฟรี

สิ่งที่ดึงดูดความสนในของผู้บริโภคหรือลูกค้าได้มากที่สุด คงไม่พ้นรูปภาพที่คุณใช้ในการโปรโมตนำเสนอสินค้า ถึงแม้ว่าคุณจะเขียนข้อความนำเสนอโปรโมชันลดแรงแค่ไหน แต่ถ้าไม่มีรูปภาพสวย ๆ ที่ดึงดูดสายตา ผู้บริโภคก็จะเลื่อนผ่านและมองข้ามไปได้ง่าย ๆ ทำให้คุณพลาดโอกาสในการปิดการขายไปอย่างน่าเสียดาย ดังนั้น รูปที่ใช้ในการขายของจึงสำคัญมาก ซึ่งทุกแบรนด์ควรให้ความสำคัญกับสิ่งนี้ ANGA (ดิจิทัลเอเจนซี่รับทำการตลาดออนไลน์ ยิงแอด ทำ SEO) เข้าใจดีว่าผู้ประกอบการรายเล็กหรือพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ อาจจะไม่ได้มีงบประมาณในการจ้าง Graphic Designer และอยากจะลองลงมือทำด้วยตัวเอง แต่ดันติดว่าไม่รู้จะทำยังไง ใช้แอปไหนดี วันนี้เราได้รวบรวม 10 แอปแต่งรูปขายของมาฝากกัน ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีแอปแต่งรูปขายของตัวไหนที่น่าสนใจและใช้งานง่ายบ้าง ที่สำคัญดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรีด้วยนะ 1. Canva Canva เป็นแอปแต่งรูปขายของที่ครบครันตัวหนึ่งเลยก็ว่าได้ มีลูกเล่นเยอะ ฟีเจอร์และเทมแพลตสำเร็จรูปเพียบ ใช้งานง่าย ทำให้คุณได้ภาพสวย ๆ ไปโปรโมตสินค้าและโพสต์ลงโซเซียลมีเดียไม่ยาก จุดเด่นของแอปนี้คือคุณสามารถแก้ไขภาพร่วมกับคนอื่นได้แบบเรียลไทม์ ถ้าอยากตัดพื้นหลังออกหรือเพิ่มของตกแต่งอะไรก็สามารถค้นหาและเลือกมาใช้งานได้เลย 2. Picsart Picsart แอปแต่งรูปยอดนิยม มาพร้อมระบบ AI จัดการพื้นหลัง ทั้งลบและสร้างพื้นหลังใหม่ให้เข้ากับสินค้า ช่วยประหยัดเวลาในการถ่ายรูปใหม่และตกแต่งภาพ สามารถใช้งานฟังก์ชันแก้ไขหลายรูปภาพพร้อมกันได้ ปรับสีของภาพให้สวยงามขึ้นแบบง่าย ๆ อยากเพิ่มข้อความก็ทำได้ หรือถ้าจะใช้แก้จุดบกพร่องบนภาพสินค้าก็ทำได้ไม่ยาก 3. Snapseed Snapseed […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
82
NPC คืออะไร NPC TikTok คืออะไร เทรนด์ไลฟ์สดที่กำลังมาแรง

NPC คืออะไร NPC TikTok คืออะไร เทรนด์ไลฟ์สดที่กำลังมาแรง

ถ้าคุณเป็นคนที่ใช้งาน TikTok (ติ๊กต็อก) เป็นประจำ ไม่ว่าจะใช้ในการติดตามข่าวสาร เสพคอนเทนต์ หรือซื้อ-ขายสินค้าก็ตาม คุณคงจะเคยเห็นการไลฟ์สดหลาย ๆ รูปแบบ ทั้ง PK ใน TikTok ทั้งแสดงความสามารถพิเศษ และรวมไปถึง NPC Live ที่เป็นเทรนด์ยอดนิยมและน่าจับตามองเป็นที่สุดอีกด้วย แล้วคุณสงสัยไหมว่า NPC คืออะไร? ทำไมเทรนด์การไลฟ์สตรีมแบบนี้จึงเป็นที่นิยมอย่างมาก ANGA ขอชวนคุณมาหาคำตอบในบทความนี้ว่า NPC TikTok คืออะไร บอกเลยว่านี่คือโอกาสทองสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์และช่องทางทำการตลาดที่ทุกธุรกิจไม่ควรมองข้าม NPC คืออะไร NPC คือ Non-Player Character หรือตัวละครที่ไม่ได้ถูกควบคุมโดยผู้เล่นในเกม แต่ถูกควบคุมโดยโปรแกรมหรือระบบเกมเอง ตัวละครเหล่านี้มีบทบาทสำคัญในการสร้างชีวิตชีวาให้กับโลกของเกม โดยทำหน้าที่หลากหลาย เช่น ให้ข้อมูล มอบภารกิจ ซื้อขายสิ่งของ เป็นศัตรูให้ผู้เล่นต่อสู้ หรือเพียงแค่เดินไปมาเพื่อสร้างบรรยากาศให้เกมดูมีชีวิตชีวา พฤติกรรมและบทสนทนาของ NPC ถูกเขียนและตั้งโปรแกรมไว้ล่วงหน้า ทำให้ตัวละครเหล่านี้มักมีรูปแบบการตอบสนองที่จำกัดและสามารถคาดเดาได้ NPC Live และ NPC TikTok คืออะไร NPC Live คือรูปแบบการไลฟ์สตรีมที่ผู้สตรีมสวมบทบาทเป็นตัวละคร NPC […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
39
POV คืออะไร ทำไมถึงกลายเป็นกระแสนิยมบน Tiktok

POV คืออะไร ทำไมถึงกลายเป็นกระแสนิยมบน Tiktok

สำหรับคน Gen อื่น ๆ ที่ไม่ใช่ Gen Z เวลาที่เข้าไปเล่น TikTok คุณคงจะเห็นครีเอเตอร์คอนเทนต์ POV อยู่บ่อย ๆ เช่น “POV เมื่อเรากำลังจะเลิกงาน แต่โดนหัวหน้าสั่งงาน” หรือ “POV กำลังจะออกไปข้างนอก แต่ฝนตก” คอนเทนต์รูปแบบนี้สร้างความบันเทิงได้ดีมาก เพราะส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่ผู้ชมเคยมีประสบการณ์ตรงมาก่อนแล้ว ทำให้ใคร ๆ ก็ชื่นชอบการชม POV และเกิดเป็นกระแสนิยมอย่างแพร่หลาย ใครที่กำลังสงสัยว่า “POV คืออะไร ศัพท์วัยรุ่นที่คนชอบใช้กัน” หรือครีเอเตอร์ที่อยากจะรู้ว่า POV ใช้ยังไง เพื่อที่จะเอาไปทำคอนเทนต์เรียกเอนเกจเมนต์ วันนี้ ANGA จะมาคลายข้อสงสัยให้รู้กันผ่านบทความนี้เลย POV คืออะไร ศัพท์วัยรุ่นสุดฮิต POV คือการจำลองสถานการณ์ผ่านมุมมองเฉพาะที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของเหตุการณ์หรือเรื่องราวนั้น ๆ ซึ่ง POV ย่อมาจาก Point of View หรือจุดยืนมุมมอง คำว่า “POV” กลายเป็นศัพท์ฮิตในหมู่วัยรุ่นโดยเฉพาะบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่าง TikTok และ […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
186
กฎหมายคอมพิวเตอร์ มีอะไรบ้าง 13 พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ฉบับล่าสุด

กฎหมายคอมพิวเตอร์ มีอะไรบ้าง 13 พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ฉบับล่าสุด

นักการตลาดและเจ้าของธุรกิจออนไลน์ต้องรู้ไว้ กฎหมายคอมพิวเตอร์ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป ANGA ขอแนะนำให้ทุกคนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการตลาดออนไลน์ทำความเข้าใจกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ฉบับ 2560 พร้อมโทษให้ดี เพราะแค่การโพสต์โฆษณาที่เกินจริง ส่งอีเมลขายของโดยไม่ได้รับอนุญาต หรือแม้แต่การละเลยความคิดเห็นที่ผิดกฎหมายบนเพจของคุณ ก็อาจนำไปสู่ความรับผิดทางกฎหมายที่มีโทษทั้งจำและปรับ บทความนี้จะช่วยให้คุณรู้จักกฎหมายคอมพิวเตอร์ที่สำคัญ 13 ข้อ พร้อมแนบตัวอย่าง โทษ และข้อควรระวังสำหรับนักการตลาดยุคใหม่ กฎหมายคอมพิวเตอร์คืออะไร กฎหมายคอมพิวเตอร์หรือพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ (พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์) เป็นกฎหมายที่บัญญัติขึ้นเพื่อควบคุมและป้องกันการกระทำผิดในโลกดิจิทัล ครอบคลุมการใช้งานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทุกประเภท ทั้งคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โน้ตบุ๊ก สมาร์ตโฟน หรือระบบที่ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ กฎหมายคอมพิวเตอร์เกิดขึ้นมาเพื่อจัดการกับปัญหาอาชญากรรมทางไซเบอร์ที่เพิ่มขึ้นทุกวัน ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป มีคนใช้งานแพลตฟอร์มต่าง ๆ บนโลกออนไลน์มากขึ้น จึงทำให้มีอาชญากรรมทางไซเบอร์เกิดขึ้นนับไม่ถ้วน ประเทศไทยมีการประกาศใช้พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ครั้งแรกในปี 2550 และได้มีการปรับปรุงเป็นฉบับที่ 2 ในปี 2560 เนื่องจากฉบับแรกมีข้อจำกัดหลายประการ โดยเฉพาะประเด็นความไม่ชัดเจนของบทบัญญัติและการนำไปใช้ในทางที่ไม่เหมาะสม เช่น การนำความผิดฐานหมิ่นประมาทมาฟ้องร้องภายใต้พ.ร.บ.นี้ ฉบับปรับปรุงจึงได้แก้ไขให้มีความชัดเจนมากขึ้น พร้อมทั้งเพิ่มบทบัญญัติที่ครอบคลุมการกระทำความผิดรูปแบบใหม่ ๆ และปรับบทลงโทษให้เหมาะสมกับยุคสมัยด้วย กฎหมายคอมพิวเตอร์ มีอะไรบ้าง พร้อมบทลงโทษ พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ฉบับปัจจุบัน (พ.ศ. 2560) ประกอบด้วยความผิด 13 ฐานหลัก […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
299
ทำความรู้จัก hreflang โค้ดสำคัญสำหรับเว็บไซต์หลายภาษา

ทำความรู้จัก hreflang โค้ดสำคัญสำหรับเว็บไซต์หลายภาษา

hreflang หรือ hreflang Tag เป็นสิ่งที่สำคัญมาก สำหรับธุรกิจที่มีฐานลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมาย ทั้งในและนอกต่างประเทศ เพราะ hreflang คือสิ่งที่จะทำให้ Google รู้ว่าเว็บไซต์ของคุณรองรับภาษาอะไรบ้าง เมื่อมีผู้ใช้งานค้นหาข้อมูลด้วยภาษานั้น ๆ Google ก็จะนำเสนอเว็บไซต์ของคุณในภาษาที่ตรงกับภูมิภาคของผู้ใช้งาน ซึ่งจะส่งผลดีต่อ User Experience เพิ่มโอกาสในการติดอันดับ SEO ในหลายภาษา ลดปัญหาการเกิด Duplicate Content และมีส่วนช่วยให้ Conversion Rate สูงขึ้นด้วย และในวันนี้ ANGA ก็จะมาอธิบายให้คุณเข้าใจว่า hreflang คืออะไร พร้อมความสำคัญและวิธีติดตั้ง hreflang บนเว็บไซต์ อัปเดต 2025 hreflang คืออะไร hreflang คือแอตทริบิวต์ HTML ที่ใช้ระบุภาษาและภูมิภาคเป้าหมายของเนื้อหาเว็บไซต์ มีหน้าที่บอกให้ Google และเครื่องมือค้นหาอื่น ๆ รู้ว่าหน้าเว็บนั้นเหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ใช้ภาษาใดหรืออยู่ในภูมิภาคไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาเดียวกันแต่นำเสนอในหลายภาษาหรือปรับแต่งให้เหมาะกับตลาดในหลายประเทศ hreflang ย่อมาจาก Hypertext Reference Language เมื่อใช้อย่างถูกต้อง Google จะสามารถแสดงเวอร์ชันของเว็บไซต์ที่เหมาะสมที่สุดให้กับผู้ใช้แต่ละคนได้ เช่น ผู้ใช้ในประเทศไทยที่ใช้ภาษาไทยจะเห็นเวอร์ชันภาษาไทย ในขณะที่ผู้ใช้ในสหรัฐอเมริกาที่ใช้ภาษาอังกฤษจะเห็นเวอร์ชันภาษาอังกฤษ ทั้งนี้ช่วยเพิ่มประสบการณ์ผู้ใช้และลดความสับสนที่อาจเกิดขึ้นเมื่อผู้ใช้พบเนื้อหาที่ไม่ได้อยู่ในภาษาที่ต้องการ […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
26
Hotjar คืออะไร เครื่องมือ CRO ใช้วิเคราะห์ User อย่างละเอียด

Hotjar คืออะไร เครื่องมือ CRO ใช้วิเคราะห์ User อย่างละเอียด

สงสัยไหมว่าทำไมเว็บไซต์ของคุณถึงปิดการขายไม่ได้สักที? ยอดขายน้อย ไม่ต่างจากเดิม แต่ Traffic กลับมีเข้ามาอยู่ตลอด ปัญหานี้อาจเกิดขึ้นจากการที่เราไม่เข้าใจพฤติกรรมที่แท้จริงของผู้ใช้งานก็เป็นได้ Hotjar คือเครื่องมือ CRO (Conversion Rate Optimization) ที่จะช่วยให้คุณมองเห็นพฤติกรรมของผู้ใช้งานเว็บไซต์แต่ละคนอย่างละเอียด ตั้งแต่การเลื่อนเมาส์ ไปจนถึงการคลิกองค์ประกอบต่าง ๆ บนหน้าเว็บไซต์ พร้อมระยะเวลาที่พวกเขาใช้ในแต่ละจุด ทำให้คุณเข้าใจผู้ใช้งานมากขึ้นและได้เห็นข้อมูลที่ Google Analytics ไม่สามารถบอกได้ เมื่อคุณใช้งาน Hotjar และเข้าใจผู้ใช้งานแล้ว คุณจะสามารถปรับปรุงเว็บไซต์ให้ตอบโจทย์การใช้งานของพวกเขาและทำให้ Conversion Rate เพิ่มขึ้นได้ ANGA จะพาคุณไปทำความรู้จักว่า Hotjar คืออะไร มีประโยชน์อย่างไร พร้อมแนะนำฟีเจอร์บน Hotjar Hotjar คืออะไร Hotjar คือเครื่องมือวิเคราะห์พฤติกรรมผู้ใช้งานเว็บไซต์ที่ช่วยให้เจ้าของเว็บไซต์สามารถเข้าใจและติดตามการโต้ตอบของผู้เยี่ยมชมได้อย่างละเอียด Hotjar นำเสนอข้อมูลในรูปแบบ Heat Map Analysis ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้เยี่ยมชมคลิกที่ส่วนใดของเว็บไซต์บ่อยที่สุด เลื่อนหน้าเว็บลงมาถึงจุดไหน และมีปฏิสัมพันธ์กับองค์ประกอบต่าง ๆ บนหน้าเว็บอย่างไร ทำให้เห็นภาพรวมของพฤติกรรมการใช้งานทั้งบนอุปกรณ์ Desktop และ Mobile ได้อย่างชัดเจน Heat Map Analysis […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
19
ทำความรู้จัก Mailchimp สุดยอดเครื่องมือช่วยทำ Email Marketing

ทำความรู้จัก Mailchimp สุดยอดเครื่องมือช่วยทำ Email Marketing

Email Marketing (EDM) คือการทำการตลาดผ่านทางอีเมล ทุกธุรกิจสามารถส่งอีเมลแจ้งข่าวสาร โปรโมชัน หรือนำเสนอสินค้าและบริการให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งตอบโจทย์กับหลากหลายธุรกิจอย่างมาก โดยเฉพาะธุรกิจ B2B โดยเครื่องมือที่ใช้ในการทำ Email Marketing ก็มีให้เลือกอยู่หลายตัวด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือ Mailchimp ที่ ANGA อยากจะพาคุณไปทำความรู้จัก Mailchimp คือแพลตฟอร์มยอดนิยมสำหรับทำการตลาดผ่านอีเมล มีจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบที่ช่วยให้ใช้งานง่าย ระบบวัดผลลัพธ์ที่ละเอียด ฟีเจอร์ครบครัน และคุณสามารถเชื่อมต่อ Mailchimp เข้ากับ Social Media หรือบริการต่าง ๆ ได้อีกด้วย Mailchimp คืออะไร Mailchimp คือเครื่องมือสำหรับทำการตลาดผ่านอีเมลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแพลตฟอร์มหนึ่งในปัจจุบัน ช่วยให้เจ้าของธุรกิจสามารถส่งอีเมลถึงลูกค้าได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการส่งจดหมายข่าว โปรโมชัน หรือข้อความอัตโนมัติต่าง ๆ เริ่มก่อตั้งตั้งแต่ปี 2001 Mailchimp มีจุดเด่นที่การใช้งานไม่ซับซ้อน มีเทมเพลตสวย ๆ ให้เลือกใช้มากมาย มีระบบที่ช่วยให้คุณรู้ว่าลูกค้าเปิดอ่านอีเมลหรือไม่ และมีการคลิกลิงก์ในอีเมลมากน้อยแค่ไหน นอกจากทำอีเมลแล้ว ปัจจุบัน Mailchimp ยังเพิ่มบริการอื่น […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
25
บทความ SEO คืออะไร เขียนอย่างไรให้ติดหน้าแรก Google 2025

บทความ SEO คืออะไร เขียนอย่างไรให้ติดหน้าแรก Google 2025

บทความ SEO คือส่วนหนึ่งของการทำ Content Marketing ที่จะทำให้ธุรกิจเข้าถึงเป้าหมายได้อย่างแม่นยำผ่านช่องทาง Google Search ที่เป็นช่องทางที่ผู้บริโภคใช้ในการหาข้อมูลสินค้าหรือความรู้มากที่สุด การเขียนบทความ SEO ที่ดีและมีคุณภาพจะช่วยให้เว็บไซต์ติดอันดับ SEO บนหน้าแรกของ Google ได้ นอกจากจะทำให้คนมองเห็นและรู้จักธุรกิจของคุณมากขึ้นแล้ว ยังช่วยสร้างโอกาสในการขายสินค้าและทำให้แบรนด์เติบโตขึ้นได้อีกด้วย มาทำความเข้าใจว่าบทความ SEO คืออะไร ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการทำ SEO ได้อย่างไร พร้อมเรียนรู้วิธีการเขียนบทความ SEO ให้ติดอันดับในปี 2025 ผ่านบทความนี้กับ ANGA ได้เลย บทความ SEO คืออะไร บทความ SEO (SEO Content) คือบทความที่ถูกเขียนขึ้นด้วยกลยุทธ์ SEO เพื่อให้บทความติดอันดับบน Google Search Results Page (SERPs) หรือหน้าแสดงผลการค้นหาของ Google ซึ่ง SEO Content Writer จะต้องเขียนบทความ SEO ให้ตรงกับสิ่งที่ User มองหาและตรงกับ Google Anglorithm ในช่วงเวลานั้น ๆ […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
23
Flash Sale คืออะไร กลยุทธ์กระตุ้นยอดแบบเร่งด่วน ในปี 2025

Flash Sale คืออะไร กลยุทธ์กระตุ้นยอดแบบเร่งด่วน ในปี 2025

Flash Sale คือแคมเปญที่ผู้บริโภคต่างเฝ้ารอและชื่นชอบกันเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น Flash Sale บน Shopee, Lazada, TikTok หรือแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเจ้าไหนก็ตาม เพราะพวกเขาจะได้สินค้าในต้องการในราคาที่คุ้มค่ากว่าปกติทั่วไปหลายเท่า แถมในบางครั้งก็ตัดสินใจจ่ายเงินซื้อสินค้าทั้ง ๆ ไปโดยไม่รู้ตัว เพียงเพราะคำว่า “Flash Sale” ด้วยเหตุนี้ Flash Sale จึงเป็นเหมือนกลยุทธ์การตลาดที่แบรนด์ต่าง ๆ ใช้ในการกระตุ้นยอดขายและระบายสินค้าค้างสต๊อกออกไป แต่ Flash Sale ไม่ได้เหมือนการลดราคาทั่ว ๆ ไป เพราะมีการใช้ระยะเวลาอันสั้นมาช่วยเร่งกระบวนการตัดสินใจซื้อด้วย สำหรับเจ้าของธุรกิจที่กำลังสนใจจัดแคมเปญ Flash Sale แต่ยังไม่แน่ใจว่า Flash Sale คืออะไร ทำแล้วคุ้มไหม สามารถหาคำตอบในบทความนี้กับ ANGA ได้เลย Flash Sale คืออะไร Flash Sale คือเทคนิคการขายสินค้าที่จัดส่วนลดราคาพิเศษในช่วงเวลาสั้น ๆ เพื่อกระตุ้นให้คนซื้อสินค้าเร็วขึ้น ซึ่งแคมเปญ Flash Sale สามารถพบได้บ่อย ๆ บนเว็บช้อปปิ้งออนไลน์อย่าง Lazada, TikTok […]

ANGA Marketing Team
ANGA Marketing Team
54
1...345...33