Performance Max คืออะไร ทำงานอย่างไร Ad ไปขึ้นหน้าตาเป็นอย่างไร
เป็น Product หนึ่งของ Google Ads ที่มีการรวบรวมทุก Placement ไว้ด้วยกันเพื่อ Drive Awareness, Consideration และ Conversion
การทำงานจะใช้ Asset ต่างๆ ทั้ง Text, Image และ Video ในการไป Show โดยจะแบ่งออกเป็นหลากหลาย Placement ได้แก่ Search, GDN, YouTube, Email, Google Feed, YouTube Feed ต่างๆ
Performance Max มีหลาย Channel แล้ว Budget ไปลงที่ไหนบ้าง
โดยปกติ Google จะ Breakdown Performance by Asset ให้ดูว่า Headline หรือ Description ใดมี Performance เป็นอย่างไร แต่ไม่สามารถ Breakdown by Budget หรือ Channel ที่ไปได้ แต่ในฝั่งของ ANGA มีการ Develop Script ขึ้นมาเพื่อใช้ในการ Breakdown Performance และ Optimize