ผลลัพธ์การรันโฆษณา Google ให้แก่ Spender Club
ผลลัพธ์การรันโฆษณา Google ให้แก่ Spender Club

Spender Club งบโฆษณาลดลง 75% ใน 1 เดือน

Spender Club ผู้จัดจำหน่ายวิทยุสื่อสารและอุปกรณ์การสื่อสาร ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายอุตสาหกรรม เชื่อมั่นให้ ANGA (แองก้า) ดูแลปรับปรุงแคมเปญโฆษณา Google Ads เพื่อลดงบประมาณในการทำโฆษณา ในขณะที่ยอดขายและยอดผู้ติดต่อเท่าเดิมหรือสูงขึ้น ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจากการร่วมงานกันเพียง 1 เดือนคืองบประมาณลดลงถึง 75%


งบประมาณลดลง

75%

งบในการทำ Google Ads ลดลง 75% ใน 1 เดือน

งบประมาณลดลง
ยอด Conversions

1,185

ได้รับ Conversions 1,185 ใน 1 เดือน

ยอด Conversions
ยอด Clicks

34,657

ได้รับ Clicks 34,657 คลิก ใน 1 เดือน

ยอด Clicks

โจทย์ที่เราได้รับ

ก่อนหน้านี้ทางลูกค้ามีการรันแคมเปญโฆษณา Google Ads ด้วยตัวเอง แต่ผลลัพธ์ไม่ดีเท่าที่ควร มีการใช้งบประมาณในการทำโฆษณาสูง แต่ได้ยอดขายกลับมาน้อย (แม้ว่าจะเพิ่มงบมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ยอดขายก็ไม่ได้สูงขึ้นตามงบ) ลูกค้าจึงให้โจทย์กับแองก้าว่างบประมาณในส่วนนี้ต้องลดลง แต่ผลลัพธ์ที่ได้ต้องเท่าเดิมหรือมากขึ้น


Spender_inner


 


เป้าหมายที่ตั้งร่วมกัน

เป้าหมายที่ตั้งร่วมกันระหว่าง Spender Club และแองก้า อย่างแรกคือการทำให้คนติดต่อเข้ามาและซื้อสินค้าในประมาณเท่า ๆ เดิมหรือสูงขึ้นกว่าเดิม ในขณะที่ใช้งบประมาณน้อยลง 3 เท่า และต้องการให้แองก้าวางกลยุทธ์ Google Ads พร้อมปรับปรุงแคมเปญโฆษณาให้มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการทำให้ Product Ads เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีคุณภาพ, ปรับปรุงการรันโฆษณา Google Shopping ให้ถูกวิธี หรือการปรับแต่ง Product Feed ให้ถูกต้องสวยงามบน Google Merchant Center ก็ตาม


กลยุทธ์ของเรา

ทีมผู้เชี่ยวชาญด้าน Performance Marketing ได้เริ่มจากการวิเคราะห์ธุรกิจและทำความเข้าใจกลุ่มลูกค้า จากนั้นก็ได้วางกลยุทธ์โดยเลือกคีย์เวิร์ดที่มีเจตนาในการซื้อสูงมาใช้ และปรับปรุงแคมเปญให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อให้สามารถใช้งบประมาณได้อย่างคุ้มค่าและทำให้เกิด Conversion ตามโจทย์ที่ได้รับ


1. เลือกใช้คีย์เวิร์ดที่ทำให้เกิด Conversion


เราได้ทำการจัดสรรและคัดเลือกคีย์เวิร์ดที่ใช้ในการรันแคมเปญโฆษณาใหม่ โดยจะเน้นคีย์เวิร์ดที่เน้นการซื้อ-ขายเป็นหลัก (Transaction Keyword) เพราะเป็นกลุ่มคีย์เวิร์ดที่มีเจตนาในการซื้อสูง จึงทำให้มีโอกาสได้ Conversion สูงตามเป้า


2. ปรับปรุง Performance Max Shopping Campaign


ลูกค้าเคยรันโฆษณา Performance Max Shopping Campaign มาแล้ว แต่การตั้งค่าแคมเปญสามารถทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นได้ เราจึงเข้าไปปรับปรุงการตั้งค่าในส่วนนี้ด้วยแนวทางที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายและธุรกิจ เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุด


3. ปรับแต่ง Product Feed บน Google Merchant Center


ปรับแต่ง Product Feed บน Google Merchant Center ให้สินค้ามีการแสดงผลอย่างถูกต้อง สวยงาม และทำให้ Google เข้ามาอ่านได้ง่ายยิ่งขึ้น สินค้าจึงดูน่าสนใจ ช่วยดึงดูดกลุ่มเป้าหมายให้คลิก และทำให้เกิด Conversion ขึ้นได้จริง


ผลลัพธ์ที่ได้จากบริการของเรา

หลังจากที่แองก้ารันโฆษณาให้กับ Spender Club ผลลัพธ์ที่ได้คือแองก้าสามารถ Maintain ยอดขายได้ดี โดยที่ใช้งบประมาณน้อยลงจากเดิมถึง 75% มีคนคลิกที่โฆษณา 34,657 ครั้ง และได้รับ 1,185 Conversions ภายในระยะเวลาเพียง 1 เดือน ซึ่งผลลัพธ์มีแนวโน้มที่จะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง


Check icon
ลดงบประมาณโฆษณาลง 75% โดยที่ยอดขายไม่ลดลง

เราสามารถรักษาปริมาณยอดขายและผู้ติดต่อได้ในระดับเดิมหรือดีกว่า โดยใช้งบประมาณน้อยลงจากเดิมถึง 75% ซึ่งเป็นการใช้งบประมาณที่คุ้มค่าสูงสุด

Check icon
สร้างผลลัพธ์ได้ถึง 1,185 Conversions

การเลือกใช้คีย์เวิร์ดที่ตรงกลุ่มและการปรับปรุง Shopping Ads ทำให้แคมเปญที่ใช้งบน้อยลงยังคงสามารถสร้าง Conversion ที่มีคุณภาพได้ถึง 1,185 ครั้งในเดือนเดียว

Check icon
ดึงดูดการคลิกเข้าชมได้กว่า 34,657 ครั้ง

โฆษณาที่ถูกปรับแต่งให้มีประสิทธิภาพและน่าสนใจมากขึ้น สามารถดึงดูดให้กลุ่มเป้าหมายคลิกเข้ามายังเว็บไซต์ได้เป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้าง Conversion ต่อไป
Results

75%

งบในการทำ Google Ads ลดลง 75% ใน 1 เดือน


1,185

ได้รับ Conversions 1,185 ใน 1 เดือน


34,657

ได้รับ Conversions 1,185 ใน 1 เดือน

Our Customers

สิ่งที่ลูกค้าพูดถึงเรา

“ANGA สามารถใช้เงินโฆษณาที่น้อย แต่ได้ยอดขายที่ดีมากครับ”
ผลลัพธ์การรันโฆษณา Google ให้แก่ Spender Club
คุณ กิ๊ฟ ตำแหน่ง CEO
แชร์เนื้อหานี้

ตัวอย่างความสำเร็จอื่นๆ

ให้แองก้าเป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจด้านการตลาด

รับการตอบกลับภายใน 2 ชั่วโมง

บริการที่สนใจ*